[ux_countdown size="250" size__sm="286" bg_color="rgb(215, 52, 52)" year="2020" t_week_p="tuần" t_day_p="ngày" t_hour_p="giờ" t_min_p="phút" t_sec_p="giây"]

Kênh thông tin Ôtô uy tín cho người Việt

KIA MORNING AT 2019 - Phiên bản nâng cấp từ phiên bản Kia Morning EX nhưng lại nhiều trang bị cao cấp của dòng Kia Morning Si.

KIA MORNING AT 2019 - Phiên bản nâng cấp từ phiên bản Kia Morning EX nhưng lại nhiều trang bị cao cấp của dòng Kia Morning Si.


Kia Morning AT 2019 giá 355 triệu đồng.
Vừa qua trên các trang mạng chính thức của Thaco đã đăng hình ảnh phiên bản Kia Morning AT định vị thấp hơn phiên bản Morning Si AT, đây không phải là phiên bản hoàn toàn mới như mong đợi của mọi người nhưng cũng có vài điểm cần lưu ý ở phiên bản số tự động này.

Về ngoại thất, xe Kia Morning AT được trang bị bộ lazang 15 inch như phiên bản Morning S/Si, tuy nhiên cụm đèn trước chỉ là đèn Halogen dạng thường không có Projector như 2 phiên bản S và Si, cụm đèn sau cũng tương tự. Động cơ trang bị trên xe là loại 4 xilanh 1.25L tương tự như các phiên bản Ex, Si, S cùng với hộp số tự động 4 cấp.

Hình ảnh ngoại thất Kia Morning AT thực tế tại Showroom.

Về nội thất, nội thất Kia Morning AT được bọc da màu Be sáng giúp xe trông rộng rãi hơn, các hệ thống như gập điện, chỉnh điện tích hợp báo rẽ trên gương chiếu hậu cũng được trang bị đầy đủ, đây là 1 điểm cộng khi phiên bản Ex lại bị lược đi. Ngoài ra đáng chú ý là chìa khóa trên xe là chìa khóa Remote (2 cái) giúp chủ xe dễ dàng thao tác hơn. Hệ thống giải trí trên xe chỉ được trang bị CD/FM/Blutooth 4 loa đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản.

Nội thất Kia Morning AT 2019.

Về an toàn, Kia Morning AT được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, cùng với 1 túi khí người lái,... đủ để 1 chiếc xe City car nhỏ gọn chiếm được lòng tin yêu của Khách hàng.

Và cuối cùng là mức giá bán công bố hiện tại là 355 triệu đồng với nhiều màu sắc lựa chọn như: Đỏ, Trắng, Vàng cát, Xanh, Bạc, Cam, Nâu. Kia Morning AT thật sự là 1 đối thủ đáng gờm của các dòng xe phân khúc A số tự động hiện tại như Toyota Wigo, Hyundai i10, Suzuki Celerio, hay Honda Brio sắp ra mắt trong thời gian tới.








Một số hình ảnh đẹp của Kia Morning AT tại Đà Lạt.

Video chi tiết Kia Morning AT 2019:



Tham khảo thêm sản phẩm đến từ KIA.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn

Bài viết gần đây

Tổng số lượt xem trang

HotlineGọi ngay