[ux_countdown size="250" size__sm="286" bg_color="rgb(215, 52, 52)" year="2020" t_week_p="tuần" t_day_p="ngày" t_hour_p="giờ" t_min_p="phút" t_sec_p="giây"]

Kênh thông tin Ôtô uy tín cho người Việt

Làm được gì với ứng dụng KIA Link sắp được trang bị trên các dòng xe của KIA?


Vừa qua đã xuất hiện Video giới thiệu tính năng KIA Link được trang bị trên KIA Soluto vừa được ra mắt vào 14/09/2019. Vậy KIA Link là gì? Kia Link làm được gì? Cùng Auto Info Vietnam tìm hiểu qua bài viết này nhé!

kia link lam duoc gi
Ứng dụng KIA Link làm được gì?

Kia Link là gì?



Được phát triển bởi tập đoàn Kia Hàn Quốc (Kia Motors Corporation – KMC), Kia Link cung cấp cho người dùng nhiều chức năng và tiện ích cho việc sử dụng xe của mình như: theo dõi việc bảo dưỡng, đặt lịch hẹn bảo dưỡng, chẩn đoán lỗi kỹ thuật, quản lý chi phí… và đặc biệt là hỗ trợ khẩn cấp khi có tai nạn, tình huống nguy hiểm.

tong quan ve kia link
Tổng quan về KIA Link.
Tham khảo thêm sản phẩm KIA tại đây.

Kia Link làm được gì?

kia link tai viet nam
KIA Link được giởi thiệu ra mắt tại Việt Nam.

Đặt hẹn đại lý

Phương thức đặt hẹn trên ứng dụng điện thoại. Cung cấp thông tin : Đại lý, thời gian, mốc bảo dưỡng, hạng mục cần bảo dưỡng, sửa chữa xe.

dat lich bao duong qua kia link

Giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đặt hẹn dịch vụ (sửa chữa, bảo dưỡng) cũng như tiết kiệm được thời gian, bạn chỉ cần mở ứng dụng trên điện thoại của mình, chọn đại lý, thời gian và hạng mục bão dưỡng dễ dàng như đặt 1 vé xem phim ở rạp và sẽ có nhân viên gọi ngay cho mình để xác nhận và nhắc bạn về lịch hẹn.

dang ky lich bao duong qua kia link



Lịch sử lái xe

Mọi thông tin lái xe sẽ được hiển thị bất kể xe đang vận hành hay dừng : tốc độ, quãng đường di chuyển đươc…và được lưu trữ để có thể tra cứu bất cứ lúc nào. Giúp KH biết được thói quen lái xe hàng ngày của mình để có thể lái xe an toàn và tiết kiệm hơn. Mọi thông tin lái xe Khách hàng đều có thể xem trên điện thoại mọi lúc mọi nơi.
lich su lai xe tren kia link

Sau một thời gian thống kê, ứng dụng sẽ đưa ra nhận xét khả năng lái xe của bạn giúp điều chỉnh để tối ưu nhiên liệu, kinh tế.

Chẩn đoán tính trạng xe

chan doan tinh trang xe tren kia link

Kiểm tra tình trạng xe. Báo lỗi sẽ hiển thị để báo ngay cho khách hàng và lưu lại để tiện theo dõi. Khách hàng biết được xe mình đang gặp lỗi gì mà trước đây chỉ có máy chẩn đoán của hãng mới biết được.
Giúp khách hàng chủ động và an tâm.

Hỗ trợ khẩn cấp, Trợ giúp trên đường


Khi xảy ra tai nạn, va chạm mạnh, mô đun nhận tín hiệu va chạm từ hộp BCM & trong 15 giây nếu Khách hàng không hủy, ứng dụng sẽ tự động gửi tín hiệu SOS tới 05 số Điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký để yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp.


Đảm bảo khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ kịp thời từ những người tin cậy khi cần trợ giúp trong các tình huống khẩn cấp.

Khi xe gặp tai nạn túi khí bung thì tự động sẽ có thông báo hiện trên màn hình trung tâm xe thông báo sẽ gửi tin nhắn thông báo đến người thân vị trí bạn đang bị gặp tai nạn kèm theo đường link Google Map xác định vị trí của bạn, nếu trong khoảng thời gian 15s bạn còn đủ tỉnh táo để xử lý tình huống có thể ấn hủy để tránh phiền đến người thân.

Quản lý chi phí, nhận thông báo, hướng dẫn


Quản lý chi phí vận hành và sử dụng xe. Bạn có thể ghi chú lại chi phí sử dụng xe trong những lần đổ xăng, bão dưỡng, từ đó quản lý chi phí tốt hơn.


Nhận thông tin mới nhất về Chương Trình ưu đãi, khuyến mại, ra mắt xe mới…. của KIA VIỆT NAM.
Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Kia Link, Tra cứu và tìm kiếm các Showroom/Đại Lý gần nhất dựa vào Google Map.

Cách cài đặt KIA Link trên Smartphone

Mở ứng dụng CHPlay trên thiết bị Android  hoặc Appstore trên thiết bị IOS, tìm ứng dụng KIA Link Viet Nam


                                     ung dung kia link


Sau khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng và đăng ký bằng email như mọi ứng dụng khác và một số thao tác để kết nối với xe nhưng lưu ý xe và thiết bị phải được kết nối Blutooth từ trước đó.

                 

Kết nối với xe trên màn hình di động sẽ hiện một số yêu cầu ví dụ như: đề xe nổ máy, bật đèn báo rẽ,... để chắc rằng bạn đang ở trên xe và là chủ sở hữu xe.

Thực hiện theo thứ tự các bước và nhập thông tin cá nhân của mình rồi xác nhận thì bạn bắt đầu hưởng thụ trải nghiệm thôi nhé!

Kia Link hiện đang được trang bị trên những xe nào?



Hiện tại Kia Link được trang bị thử nghiệm trên mẫu xe KIA Soluto vừa ra mắt vào tháng 09/2019, tuy nhiên Kia Việt Nam đang phát triển và hứa hẹn sẽ trang bị trên tất cả các dòng xe của hãng, đặc biệt dòng xe tiếp theo sẽ được trang bị là Kia Cerato với Module thiết bị chuẩn Basic+ sẽ có thêm chức năng điều khiển nổ máy từ xa, chỉnh nhiệt độ máy lạnh,... 
Kia Link có thể nối là cuộc cách mạng công nghệ 4.0 của Kia Motor thách thức nhiều đối thủ xe phổ thông như: Hyundai, Toyota, Ford, Mitsubishi,...

CTV Auto Info Vietnam.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn

Bài viết gần đây

Tổng số lượt xem trang

HotlineGọi ngay