[ux_countdown size="250" size__sm="286" bg_color="rgb(215, 52, 52)" year="2020" t_week_p="tuần" t_day_p="ngày" t_hour_p="giờ" t_min_p="phút" t_sec_p="giây"]

Kênh thông tin Ôtô uy tín cho người Việt

Việt Nam là quốc gia đầu tiên sở hữu Mazda CX-8 tại Đông Nam Á


Mazda CX-8 - mẫu xe SUV cỡ lớn chính là sản phẩm thế hệ 6.5 đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á với mức giá từ 1,15 tỷ đồng.



Thaco Trường Hải vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng trong nước mẫu xe Mazda CX-8 2019 mới. Mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi mới này được lắp ráp tại nhà máy của Thaco tại Chu Lai.



Về ngoại hình, Mazda CX-8 tại Việt Nam tiếp tục sở hữu triết lý thiết kế Kodo với phong cách mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn có được nét tinh tế, sang trọng và cuốn hút. Xe có trục cơ sở 2.930 mm tương đương CX-9. Khoảng sáng gầm xe 200 mm. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.900 x 1.840 x 1.730 mm.



Mazda CX-8 có thân xe và khung xe được tích hợp, có độ cứng vững cao, chống vặn xoắn, sử dụng chung thân với xe Mazda CX-9. Vành xe dạng hợp kim 10 chấu kích thước 19 inch, kết hợp lốp 255/55R19.



Điểm nhấn đáng chú ý về trang bị nội thất của Mazda CX-8 gồm ghế bọc da Nappa duy nhất trong phân khúc và điều hòa tự động 3 vùng độc lập, ốp gỗ, hệ thống âm thanh 10 loa Bose, hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect, DVD, phanh tay điện tử, Auto Hold, chìa khóa thông minh, màn hình HUD, hệ thống thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay và Android Auto…


Về khả năng vận hành, Mazda CX-8 được trang bị động cơ xăng Skyactiv-G 2.5L có đặc tính khác biệt với động cơ xăng Skyactive-G 2.5L hiện hữu. Mô-men xoắn đã được cải thiện ở mọi dải tốc độ động cơ, đặc biệt trong điều kiện vận tốc thấp. Mô-men xoắn cực đại cũng được nâng cao.


Về hệ thống an toàn, Mazda CX-8 là mẫu xe được trang bị hệ thống an toàn chủ động và thông minh i-ACTIVSENSE gồm 3 hệ thống hỗ trợ người lái, 3 hệ thống lưu ý người lái, đặc biệt là 3 hệ thống cảnh báo và hỗ trợ phanh khẩn cấp mới được áp dụng. Các chức năng này giúp làm giảm nguy cơ xảy ra va chạm…


Mazda CX-8 hiện được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản. Giá bán Mazda CX-8 Deluxe là 1,149 triệu đồng, phiên bản Mazda CX-8 Luxury là 1,199 triệu đồng, Mazda CX-8 Premium là 1,349 tỷ đồng Mazda CX-8 Premium AWD là 1,399 tỷ đồng.


Vừa qua, Thaco đã tổ chức Chương trình trải nghiệm xe Mazda CX-8 tại nhà máy Thaco Mazda để những khách hàng đầu tiên có thể được trải nghiệm những tiêu chuẩn mới mà Mazda đã xác lập trên xe Mazda CX-8.


Vào ngày 30/6, khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM sẽ đồng loạt được trải nghiệm xe Mazda CX-8, sau đó sẽ là chuỗi các sự kiện lái thử xe Mazda CX-8 tại các đại lý Mazda trên toàn quốc.

Theo Thanh Tùng - Báo Mới.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn

Bài viết gần đây

Tổng số lượt xem trang

HotlineGọi ngay