Bên cạnh đó, Hyundai Thành Công cũng đã đồng ý bảo hành lốc máy mới thay cho khách hàng.
"Tôi rất vui khi nhận được thông tin này sau rất nhiều nỗ lực và thiện chí hỗ trợ khách hàng của Hyundai Ngọc An", bà Thủy cho biết.
Trước đó, ngày 11/11/2018, xe Hyundai Elantra BKS 51G-27089 của ông Ngô Hoàng Liêm khi đến khu vực huyện Đức Huệ (Long An) thì ngừng máy. Ngay sau đó, tài xế đã gọi điện thoại cho 2 bên gồm có hãng xe và bảo hiểm để thông báo sự cố.
Đại diện của bảo hiểm và đại diện hãng xe là Trạm bảo hành Hyundai Ngọc Ẩn (chi nhánh của Ngọc An) đề nghị cho kéo xe về Trạm bảo hành Hyundai Ngọc Ẩn ở quận Bình Tân để kiểm tra.
Hình ảnh khách hàng căng băng rôn phản đối trước trụ sở Hyundai Ngọc An. |
Không đồng ý với kết luận này, nhiều lần gia đình ông Liêm đã tìm đến trụ sở chính của Hyundai Ngọc An căng băng rôn nhằm phản ứng việc bị từ chối bảo hành.
Trả lời báo chí, bà Vũ Thị Thu Thủy cho biết do khách hàng mua bảo hiểm có điều kiện bồi thường thủy kích nên Hyundai Ngọc An đã hỗ trợ khách hàng bằng cách gửi công văn cho Trung tâm bồi thường của PTI đề nghị xem xét giám định lại nguyên nhân.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét